Scan bulky, bound, and fragile exception documents with ease
The Flatbed Accessory that integrates fully with Alaris S2000 Series and Alaris E1000 Series Scanners for ongoing productivity when challenging documents make their way into your workflow

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KÍCH THƯỚC TÀI LIỆU TỐI ĐA: 216 x 356 mm (8.5 x 14 in.)
CAO X RỘNG X DÀI: 53 x 462 x 467 mm (2.1 x 18.2 x 18.4 in.)
TRỌNG LƯỢNG: 2.9 kg (<6.5 lbs)
ĐỘ PHÂN GIẢI: 1.200dpi
ĐỘ PHÂN GIẢI ĐẦU RA: 75, 100, 150, 200, 240, 250, 260,
300, 400, 500, 600 và 1200 dpi

LINK TẢI: BROCHURE ALARIS A4/LEGAL

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ẢNH

                  CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ẢNH PERFECT PAGE

Quét tài liệu là nền tảng của tiến trình số hóa. Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy Đa-chức-năng-có-chức-năng-quét và máy Quét Chuyên Dụng, cũng như giữa các Hãng sản xuất máy quét chính là Khả năng xử lý nâng cao chất lượng hình ảnh đầu ra, hay còn gọi là Công Nghệ Xử Lý Hình Ảnh. Việc chọn máy quét có công nghệ Xử lý Hình ảnh phù hợp sẽ giúp Người dùng sẽ giảm thiểu các hoạt động thủ công như: quét đi quét lại các tài liệu khó, phân tách trước các loại tài liệu khác nhau trong cùng một bộ để quét riêng…giúp doanh nghiệp có được những hiệu quả tốt nhất cho tiến trình số hóa từ chuẩn mực đến chất lượng.

Alaris PerfectPage là công nghệ Xử lý Hình Ảnh độc quyền của Kodak Alaris, với kinh nghiệm tích lũy hơn 130 năm hoạt động trong lĩnh vực hình ảnh. Với bản quyền sáng tạo, không phải được cung cấp bởi bên thứ ba, công nghệ này được Kodak Alaris chủ động tích hợp trên toàn bộ máy quét của Hãng, từ các dòng dành cho Nhóm nhỏ (Workgroup) đến các dòng Công nghiệp (Production). Người dùng của Kodak Alaris vì thế được thụ hưởng toàn bộ tính năng lợi ích của Công nghệ này, mà không cần trả thêm chi phí trang bị phần mềm. Alaris PerfectPage giúp người dùng Tiết Kiệm Được Thời Gian, Nâng Cao Năng Suất và Tiếp Cận Một Chuẩn Mực Mới trong chất lượng Hình ảnh Thương mại.

Alaris PerfectPage bao gồm hơn 20 giải thuật xử lý hình ảnh.

Có thể kể đến các giải thuật nổi bật sau đây:

TỰ ĐỘNG CHỈNH THẲNG ẢNH KẾT HỢP CẮT KHỔ ẢNH TỰ ĐỘNG

Việc đặt một Tệp tài liệu vào khay nạp giấy một cách gọn gàng, thẳng góc, có tổ chức không phải luôn là điều dễ dàng, đặc biệt khi bộ hồ sơ của bạn có chứa các tài liệu mang kích cỡ quá khác nhau. Với một số trường hợp, tài liệu thậm chí đã bị nhăn nhúm, nhàu nát do được được luân chuyển sử dụng nhiều lần, hoặc lưu trữ không phù hợp. Điều này dẫn đến việc một số tài liệu khi quét sẽ cho ra ảnh bị nghiêng, và xuất hiện các viền đen không mong muốn trên ảnh. Trong khi đó, hình ảnh sử dụng cần phải được chỉnh thẳng, cũng như không tồn tại các viền đen để đạt tính thẩm mỹ trước khi chia sẻ, cũng như tăng độ chính xác trong quá trình Nhận Dạng Văn Bản, Nhận Dạng Ô Kiểm để chấm thi… Với tính năng Tự Động Chỉnh Thẳng Ảnh và Cắt Khổ Ảnh Tự Động này, máy quét Kodak Alaris đem lại một kết quả hình ảnh thẳng, xuất sắc và hầu như các viền đen do bị nghiêng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, Cắt Khổ Ảnh Tự Động đối với một máy quét cuốn giấy tự động (ADF) có vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp Người dùng trong cùng một lần quét, có thể quét nhiều loại tài liệu có khổ khác nhau mà không cần phân loại tài liệu để quét tách riêng như thông thường. Khi bộ tài liệu được cuốn vào, máy quét sẽ tự động nhận diện và tạo ra các hình ảnh có khổ một cách chuẩn xác, đúng với khổ thực tế của từng tài liệu đó.

TỰ ĐỘNG XOAY CHIỀU ẢNH

Khá thường xuyên khi trong cùng một bộ tài liệu, bạn gặp phải tình trạng các tài liệu không đồng nhất về chiều (ngang – dọc), hoặc trong một số trường hợp, bạn cần đặt trang quét nằm ngang do tài liệu có gáy, hoặc để tăng tốc độ quét. Khi đó, tập tin sau khi quét sẽ bị ngược chiều, gây khó khăn cho người xem. Máy quét Kodak Alaris được trang bị công nghệ Tự Động Xoay Chiều Ảnh Thông Minh dựa trên khả năng nhận diện ký tự với độ chính xác cao. Ảnh quét sẽ được nhận diện chiều đúng và xoay chiều tự động, đảm bảo tập tin sau khi quét Luôn Đúng Chiều Đọc. Điều này được thực hiện một cách hiệu quả trên đa ngôn ngữ, thậm chí khi trong cùng một tệp và cùng một lần quét của bạn có xuất hiện nhiều ngôn ngữ khác nhau. Tính năng này đặc biệt phù hợp và cần thiết ở những Tổ chức quốc tế – nơi thường sử dụng từ hai (2) ngôn ngữ trở lên.

Ngoài tùy chọn Xoay Chiều Tự Động, người dùng còn được trang bị thêm tùy chọn Xoay Mặc Định, hoặc Xoay Mặc Định Kết Hợp Xoay Tự Động để hỗ trợ khi quét các tài liệu nằm ngang chứa nhiều hình ảnh, vốn không thể tự động nhận diện ký tự để xoay chiều tự động được…

TỰ ĐỘNG CÂN BẰNG SÁNG

Bạn không cần dùng một máy sao chụp để điều chỉnh độ sáng đối với các tài liệu có độ tương phản thấp. Với kỹ thuật Tự Động Cân Bằng Sáng, máy quét sẽ điều chỉnh độ sáng tối ưu cho cả ảnh quét thang xám và ảnh quét màu mà không gây ảnh hưởng đến tốc độ quét. Bằng cách làm cho các vùng sáng trong ảnh sáng hơn và các vùng tối trong ảnh tối hơn một cách phù hợp, yếu tố chất lượng hình ảnh và khả năng đọc thông tin trên ảnh sẽ được cải thiện đáng kể cho người xem.

LÀM SẮC NÉT HÌNH ẢNH TỰ ĐỘNG

Bằng cách tự động điều tiết độ tương phản của ảnh quét, tính năng Làm Sắc Nét Hình Ảnh Tự Động của máy quét Kodak Alaris giúp các thông tin trên ảnh trở nên sắc nét và rõ ràng hơn. Điều này cải thiện chất lượng của ảnh quét, giúp tỉ lệ nhận diện ký tự của tài liệu (OCR) đạt độ chính xác cao hơn.

LÀM MỊN MÀU NỀN THÔNG MINH

Thông thường, với cùng một ảnh, màu nền của ảnh màu và ảnh thang xám có thể không đồng đều. Làm Mịn Nền giúp giảm thiểu sự khác biệt màu sắc trên nền, cung cấp hình ảnh “rõ hơn”, trông như một tài liệu được tạo ra từ kỹ thuật số. Thông thường, việc này cũng giúp làm giảm kích thước của hình ảnh nén.

Với các tài liệu hoặc biểu mẫu mà Tiền cảnh (ví dụ: chữ, đường gạch, v.v.) cần phải nổi bật hơn, máy quét Kodak Alaris cũng có thể giúp bạn làm rõ, thông qua tính năng Làm Đậm Tiền Cảnh Thông Minh (Foreground Boldness).

LỌC VẾT SỌC

Công nghệ Lọc Vết Sọc giải quyết một trong những vấn đề về chất lượng hình ảnh phổ biến nhất: đó là xử lý các đường thẳng đứng màu đen trên hình ảnh ban đầu. Nguyên nhân của hiện tượng này thường do quá trình tích trữ bụi trong máy quét gây ra. Vì thế, cần thiết phải làm sạch máy quét một cách thường xuyên. Tuy nhiên, trong những tình huống ảnh xuất hiện vết sọc, công nghệ tăng cường hình ảnh Lọc Vết Sọc có thể giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu gần như hoàn toàn trên ảnh quét.

LỌC NHIỄU

Một thách thức khác khi chuyển đổi tài liệu màu sang hình ảnh trắng-đen là sự xuất hiện của các chấm nhỏ – thường gọi là “yếu tố nhiễu”. Nguyên nhân do tích bụi lâu ngày trong máy quét, hoặc gặp phải chất lượng giấy thấp như các loại giấy tái chế. Tính năng Lọc Nhiễu này giúp loại bỏ các nhiễu, các chấm đơn (điểm ảnh đơn lẻ), các nhóm điểm ảnh (quy tắc đa số) hoặc thậm chí các nhóm điểm ảnh lớn hơn (loại bỏ nhiễu nền) để cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh của tài liệu.

LỌC MÀU NỀN

Lọc Màu Nền là một yêu cầu tiêu chuẩn trong quá trình Xử Lý Biểu Mẫu Tự Động. Điều này rất cần thiết để tối ưu hóa hình ảnh đơn sắc đầu ra, nhằm tăng tỉ lệ chính xác cho việc nhận diện ký tự (OCR) để xử lý các dữ liệu trên văn bản. Thông thường, các doanh nghiệp thiết kế sẵn các mẫu đăng ký, đơn từ có màu nền đa dạng. Khi quét, công nghệ thông minh Lọc Màu Nền có thể tự động nhận biết các màu nền, và loại bỏ nhiều màu chủ đạo hoặc những màu nền được chỉ định để làm nổi bật các thông tin còn lại trên văn bản. Tính năng này giúp giảm đáng kể sự can thiệp của lọc màu thủ công, đồng thời đảm bảo tỉ lệ Nhận diện Ký tự (OCR) tối ưu.

TẠO CÙNG LÚC BẢN QUÉT MÀU / ĐEN TRẮNG

Tính năng này rất quan trọng khi bạn cần tạo thêm bản màu trong khi quét ở chế độ trắng-đen. Thông thường, để xử lý cho việc Lập Chỉ Mục hoặc Trích Xuất Dữ Liệu Tự Động, bạn cần phải có ảnh đơn sắc tối ưu (ảnh trắng-đen). Trong khi đó, ảnh màu thường là lựa chọn ưu tiên cho mục đích lưu trữ và đáp ứng các tương tác khác của con người trong quá trình xử lý. Khả năng Tạo Cùng Lúc Bản Quét Màu Và Trắng-Đen Trong Một Lần Quét sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng và hữu hiệu cho nhu cầu này.

PHÂN BIỆT VÙNG KÝ TỰ – VÙNG HÌNH ẢNH TRÊN ẢNH QUÉT

Tài liệu chứa cả văn bản và hình ảnh, chẳng hạn như Đơn Xin Hộ Chiếu hoặc Phiếu Yêu Cầu Bảo Hiểm…cần được xử lý khác nhau. Bằng cách phân biệt các Vùng Ảnh và các Vùng Văn Bản, tính năng này áp dụng các thuật toán xử lý cho từng khu vực, thiết lập lên các vùng ảnh chứa màu. Nếu cần một hình ảnh đơn sắc, công nghệ Tự Động Phối Màu được sử dụng, giúp ảnh trông gần giống như ảnh thang xám, trong khi các yếu tố khác như mã vạch sẽ không bị thay đổi, đảm bảo công tác nhận diện ký tự (OCR) hiệu quả.

NÂNG CAO KHẢ NĂNG NHẬN DẠNG KÝ TỰ (OCR) VÀ XỬ LÝ NỀN THÔNG MINH

Nhị phân hóa (Binarization), là việc Chuyển Đổi Hình Ảnh Màu Thành Hình Ảnh Đen-Trắng. Đây là cốt lõi cho tất cả các tính năng trích xuất dữ liệu, và cũng là nền tảng cho bất kỳ quá trình xử lý hình ảnh nào. Trong bộ tài liệu hỗn hợp, yêu cầu cho việc nhị phân hóa các trang tài liệu là khác nhau. Công nghệ Xử Lý Nền Thông Minh thực hiện phân tích Nền Trước và Nền Sau của tài liệu, đánh giá Độ Sáng và Độ Tương Phản, sau đó tự động Đặt Giá Trị Ngưỡng Tối Ưu. Điều này giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh tổng thể và kích thước tập tin, đặc biệt cho các tài liệu có bóng mờ / bán sắc làm ảnh hưởng đến yêu cầu nhận dạng ký tự (OCR).

cùng nhiều Giải thuật Xử lý khác…

Các tính năng xử lý ảnh nêu trên chỉ là một phần nhỏ của các tính năng có sẵn trong Công nghệ Xử lý ảnh Alaris Perfect Page. Đây là công nghệ Xử lý Hình Ảnh đạt được nhiều giải thưởng về Máy Quét và Ứng Dụng Quét trên thế giới, và trong hàng thập kỷ qua luôn nhận được sự công nhận tuyệt đối từ Đối Tác và Khách Hàng như một ưu điểm không thể so sánh được.

...

(GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM VAT)

KÍCH THƯỚC TÀI LIỆU TỐI ĐA: 216 x 356 mm (8.5 x 14 in.)
CAO X RỘNG X DÀI: 53 x 462 x 467 mm (2.1 x 18.2 x 18.4 in.)
TRỌNG LƯỢNG: 2.9 kg (<6.5 lbs)
ĐỘ PHÂN GIẢI: 1.200dpi
ĐỘ PHÂN GIẢI ĐẦU RA: 75, 100, 150, 200, 240, 250, 260,
300, 400, 500, 600 và 1200 dpi

Mã sản phẩm: 0000000007941


Smart Printer Solution 0975535678

Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...