Tuy Nhỏ mà Phi Thường

Chiếc máy ảnh này rất nhỏ gọn và nhẹ đến nỗi bạn có thể quên rằng nó nằm trong túi của bạn. EOS M6 Mark II có thể nổ tới 30 khung hình / giây với chế độ chụp RAW của nó trong khi theo dõi vũ công đó trên sân khấu mà không làm gián đoạn người khác bằng màn trập điện tử im lặng lên tới 1 / 16.000 giây (đóng băng bất kỳ chuyển động nào của vũ công)
Giới hạn cường độ thấp của EOS M6 Mark II, EV -5 đảm bảo lấy nét chính xác trong phòng hiệu suất thiếu sáng và độ nhạy sáng ISO lên tới 51.200 cho phép hình ảnh được chiếu sáng tốt.
Bạn có thể ghi lại hiệu suất với khả năng quay video 4K của M6 M6 Mark II ở chế độ không crop hoặc crop, có được chế độ xem toàn bộ hội trường lớn hoặc thu phóng nhiều hơn để có được biểu cảm của vũ công.

  • 32.5MP APS-C CMOS Sensor + DIGIC 8
  • Dual Pixel CMOS AF
  • 30fps RAW burst mode (One -Shot & Servo AF)
  • 5,481 vị trí trọng tâm có thể lựa chọn
  • Lấy Nét Tự Động vào Đôi Mắt (One-Shot & Servo AF)
  • 4K Video (Uncropped/Cropped)

Bắt trọn mọi khoảnh khắc

Với chế độ chụp RAW của EOS M6 Mark II, bạn sẽ chụp được tới 30 bức ảnh trong một giây (30 khung hình / giây) – cho phép bạn chọn bức ảnh hoàn hảo khoảnh khắc đầu tiên mà người ấy thổi chiếc bánh sinh nhật của mình. Chức năng chụp trước thậm chí cho phép ghi lại tới 0,5 giây trước khi bạn nhấn nút chụp, do đó bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc thẳng thắn đó. Chế độ này không chỉ khả dụng trong One-Shot AF mà còn ở Servo AF, đảm bảo mọi hình ảnh của con bạn chập chững những bước đi đầu tiên

Góc Nhìn Cuộc Sống Chân Thực

EOS M6 Mark II quay các video 4K độ phân giải siêu cao (UHD) chưa được cắt xén, mang đến cho bạn góc nhìn đầy đủ của ống kính được sử dụng để chụp toàn bộ rạp chiếu phim và Dual Pixel CMOS AF cung cấp cho bạn khả năng lấy nét chính xác và tốc độ cao trên màn trình diễn trên sân khấu. Để tiếp cận xa hơn, EOS M6 Mark II cho phép người dùng quay với chất lượng UHD 4K bị cắt xén giúp ống kính của họ có thể tiếp cận xa hơn để ghi lại biểu cảm của các diễn viên đang biểu diễn.

Lấy Nét Đôi Mắt Chủ Thể Tự Động

Máy ảnh EOS M6 Mark II có chức năng Phát hiện Mắt AF, có thể phát hiện và lấy nét vào đồng tử của đôi mắt. Đặc biệt hữu ích khi chụp mở rộng trên ống kính khẩu độ lớn, luôn đảm bảo rằng đôi mắt nằm trong tiêu cự, lý tưởng để chụp chân dung. Chức năng này cũng có sẵn trong chế độ Servo, điều đó có nghĩa là có thể chụp được biểu hiện chân thực của các đối tượng chuyển động. Hãy tưởng tượng một cuộc phỏng vấn của một đầu bếp nấu ăn hoặc ngay cả khi cô dâu bước xuống lối đi, và trọng tâm luôn bị khóa vào mắt khi họ di chuyển.

...
Nội dung đang cập nhật

Mã sản phẩm: 0000000007684

Giá bán: 35,970,000 ( VNĐ )
Ba mươi lăm triệu chín trăm bảy mươi nghìn đồng



Cửa hàng tiện ích 24H 0908422333

Cần Bán,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...