Giới thiệu AZ Invoice

Tp HCM, ngày 02.01.2020

Lịch sử hình thành:
LCD VN là đơn vị nhà sản xuất phần mềm hóa đơn điện tử uy tín tốt nhất hiện nay. Với 7 năm hoạt động trên nhiều năm hoạt động về lĩnh vực: Thiết kế, gia công phần mềm, chữ ký số, hóa đơn điện tử và bảo vệ an ninh mạng.

Chúng tôi luôn cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chúng tôi có kinh nghiệm chuyên sâu, am hiểu khách hàng, nắm rõ nghiệp vụ, cung cấp các dịch vụ tốt nhất giá hợp lý.

LCD VN đã chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam nói chung và các tỉnh miền Nam nói riêng như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương…

AZ Invoice hiện nay đã là phần mềm Hóa đơn điện tử đạt chuẩn của Thuế (Cục thuế HCM thẩm định ngày 07/06/2019), đáp ứng theo thông tư 32/2011/TT-BTC, thông tư 39/2014/TT-BTC, chúng tôi đã nâng cấp phần mềm đạt chuẩn thông tư 68/2019/TT-BTC, sẵn sang triển khai khi có văn bản của Cơ quan Thuế (hiện nay Hóa đơn điện tử chưa áp dụng theo thông tư 68/2019 (nhấn vào đây để xem văn bản hướng dẫn của CQT

AZ đã phối hợp với các Cục thuế các tỉnh/TP như HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Phú Yên, Đà Nẵng, Quảng Nam, … triển khai các buổi tập huấn về Hóa đơn điện tử.

Hiện nay AZ Invoice đã cung cấp cho hơn 5.000 khách hàng trên toàn quốc, trong đó có 1 số khách hàng tiêu biểu như Hitachi, Orion, Toto, Careerlink, Formosa …

Hoạt động kinh doanh: Thị trường ngày càng phát triển, doanh nghiệp càng vươn mình để nâng cao đến tầm nhìn mới. Để đáp ứng được nhu cầu này, công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay như: Thiết kế, gia công phần mềm, chữ ký số, hóa đơn điện tử và bảo vệ an ninh mạng.

Chiến lược phát triển và đầu tư: Theo xu hướng toàn cầu hóa, áp dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí. Năm 2020, LCD VN sẽ trở thành một đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu tại Tp HCM và các vùng lận cận.

Bên cạnh cung cấp những sản phẩm uy tín, có chất lượng. LCD VN luôn luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Sứ mạng LCD VN:

DỊCH VỤ

 

        Phần mềm đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC.

       Phần mềm đã được Cơ quan thuế Thẩm định: Ngày 07/06/2019, Cục thuế HCM đã có văn bản công nhận AZ Invoice là tổ chức cung cấp Hóa đơn điện tử đạt chuẩn của ngành Thuế. Ngoài ra, AZ Invoice đã kết nối thành công với toàn bộ 63 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

    Tính pháp lý: Đáp ứng đầy đủ Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC, Nghị định số 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 68/2019/TT-BTC và các văn bản quy phạm pháp luật khác.

     Khách hàng tiêu biểu: Tiki, Fomorsa, Hitachi, SSC, Gas Bình Minh, Carrerlink, TOTO, Orion, NATco, Moririn, ...

       Số lượng khách hàng đã triển khai: Hơn 5.000 khách hàng trên toàn quốc.

Cty TNHH Công Nghệ LCD Việt Nam

Giỏ hàng thành công