Hệ thống Batdongsan4u.com được sử dụng bởi hàng triệu người dùng có nhu cầu tìm kiếm bất động sản với nhiều lượt xem trang mỗi tháng và được các công cụ đánh giá phổ biến nhất thế giới như Google, SimilarWeb xếp hạng là Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam.

Batdongsan4u.com có lịch sử phát triển gần 10 năm tại Việt Nam, Hệ thống đang sở hữu các nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á gồm PropertyGuru tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia. Tập đoàn PropertyGuru hiện đang chiếm tới 55% thị phần tại Đông Nam Á trong mảng bất động sản trực tuyến và sở hữu thương hiệu giải thưởng bất động sản uy tín nhất châu Á là Asia Property Awards tại 11 nước châu Á, trong đó có Việt Nam.
Với tầm nhìn trở thành cố vấn tin cậy cho những người tìm kiếm bất động sản, Batdongsan4u.com đang và sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để Batdongsan4u.com thân thiện hơn với người dùng và mang đến các giải pháp công nghệ vượt trội.


Người tìm kiếm bất động sản có thể tìm thấy hầu hết các thông tin, dữ liệu về bất động sản và các tin tức thị trường, phong thủy, kiến trúc cũng như các tư vấn có ích từ Batdongsan4u.com. Batdongsan4u.com cũng là đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân tại Việt Nam.

Giỏ hàng thành công